Phương pháp giảm cân cho người thích ăn ngọt

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi phammy, 1/11/16.

  1. phammy

    phammy Member

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đồ ngọt có sức hấp dẫn rất lớn nhất là đối với nhiều chị em.Tuy nhiên, đồ ngọt lại chính là kẻ thù số 1 đối với cân nặng. Vì vậy, đối với những ai đang trong giai đoạn ăn kiêng giảm cân thì cần hạn chế tối đa những thức ăn này ra. Dưới đây xin chia sẻ phương pháp giảm béo dành cho những ai nghiện đồ ngọt:
    1.Chia bữa ăn chính thành nhiều bữa nhỏ
    Nếu bạn thèm thức ăn nhanh có thể chọn những món ăn ít calories.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân bằng cách bỏ bữa, thì những cơn thèm đồ ngọt sẽ càng trở nên dữ hội hơn. Tốt nhất là hãy những bữa ăn trong ngày gồm 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Những bữa ăn này sẽ giúp duy trì cảm giác no bụng, từ đó cân bằng lượng đường lưu thông trong máu, làm giảm cơn thèm đồ ngọt.
    2. Ăn bữa sáng giàu chất đạm
    Chất đạm có trong sữa chua, trứng, lạc, phô mai ít béo có khả năng làm giảm quá trình sản sinh những hormone kích thích cơn thèm ăn.
    [​IMG]
    Những người ăn bữa ăn sáng giàu chất đạm sẽ ít có cảm giác thèm đồ ngọt hơn trong suốt cả ngày. Vậy nên, phương pháp giảm cân là thay vì ăn sáng bằng những chiếc bánh ngọt thì bạn hãy ăn sữa chua và trứng luộc.
    3. Liệu pháp hương thơm
    Hãy hít thở đều đặn, để hương thơm và nhiệt độ mát từ chiếc khăn làm dịu tinh thần của bạn, từ đó tạo cảm giác cân bằng và giúp bạn quên đi cảm giác thèm ăn.
    4.Uống nhiều nước
    Uống nhiều nước ngoài giảm cân còn giúp đẹp da. Nếu bạn cảm thấy cơn thèm đồ ngọt đã vượt quá mức thì hãy uống một cốc nước đầy.
    [​IMG]
    Chắc chắn là bạn vốn không uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nên những cơn thèm ăn đồ ngọt và ăn vặt mới xuất hiện liên tục. Ngoài việc uống nước, bạn cũng nên ăn nhiều những loại rau củ mọng nước, giúp cung cấp nhiều vitamin và vị ngọt dịu nhẹ đủ để bạn vượt qua cơn thèm ngọt.
    5.Tăng thêm những gia vị khác
    Hãy tăng cường sử dụng những loại gia vị có tính nóng, ấm như quế hay gừng, giúp món ăn thêm hấp dẫn, đậm đà giảm bớt cảm giác nhạt mà lại rất tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể kích thích vị giác bằng dấm, vỏ cam, vỏ chanh bào nhỏ. Khi uống cà phê, thay vì thêm đường thì hãy thêm một chút bột quế.Những món canh hay món xào nếu bạn thường cho thêm đường để tạo vị chua ngọt thì hãy thay bằng rau mùi để dậy mùi thơm.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng vien giam can lishou xanh để hỗ trợ thêm cho quá trình giảm cân đạt hiệu quả. Lishou giúp tăng cảm giác no hạn chế cảm giác thèm ăn và đói. Giúp thanh lọc đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể.
    [​IMG]
    Lishou xanh có tác dụng thiêu đốt lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Việc uống nhiều nước trong ngày cũng giúp giảm cân nhanh đạt hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này