Những bộ phận yêu cầu kĩ năng giao tiếp tốt với khách hàng.

Thảo luận trong 'Tuyển dụng - Việc làm' bắt đầu bởi hvuong767, 9/2/18.

  1. hvuong767

    hvuong767 New Member

    Tham gia ngày:
    9/1/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo bạn đâu là công việc cần phải có kĩ năng giao tiếp tốt nhất trong việc làm khách sạn mà bạn sắp ứng tuyển vào?
    [​IMG]
    - Nhân viên lễ tân: nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị đây là người trực tiếp đón khách, ghi nhận các thông tin mà khách hàng phản ánh, giải đáp các thắc mắc và tận tình tư vấn cho khách.
    - Nhân viên Phụ bếp: công việc phụ bếp so với 2 vị trí trên thì ưu tiên cho những bạn có ý định theo đuổi dài lâu với nghề bếp hay đã có kinh nghiệm. Nhằm có đủ nhân lực đáp ứng nhu cầu của khách thường tuyển phụ bếp bán thời gian vào những mùa cao điểm như mùa cưới, các nhà hàng, cuối và đầu năm, khách sạn, trung tâm hội nghị,...
    - Nhân viên Pha chế: tìm việc làm bán thời gian vị trí pha chế là lựa chọn lý tưởng nếu bạn yêu thích hương vị của những loại thức uống. Bạn còn có thêm kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,...chứ không chỉ học được cách pha chế nhiều loại nước uống tuyệt vời. Chúng tôi tin chắc dù sau này có theo đuổi con đường pha chế đến cùng hay không thì những kỹ năng này đều cần thiết cho công việc của bạn.
    - Nhân viên phục vụ: Phối hợp cùng nhân viên lễ tân chào đón khách, nhận order và trực tiếp phục vụ, hướng dẫn khách đến vị trí ngồi, chăm sóc khách trong thời gian khách dùng bữa tại nhà hàng, quán ăn, bar,... Thông thường, trước khi bắt tay vào việc làm khách sạn tuyển dụng, các đơn vị sẽ đào tạo cho bạn các kiến thức và kỹ năng cơ bản theo chuẩn tại nhà hàng đó.
    Khi đã có kiến thức tốt về việc làm nhà hàng khách sạn cũng như luôn tự tin với khả năng giao tiếp của mình thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy nộp đơn xin việc vào nơi mà bạn- nguoi tim viec cảm thấy sẽ mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp của mình. Chúc bạn sẽ luôn thành công!
     

Chia sẻ trang này