Giải pháp cho chiến dịch Pay-per-Click hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi huongquynh, 7/9/17.

  1. huongquynh

    huongquynh Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Một bước quan trọng đối với thành công của quảng cáo PPC là dịch vụ seo từ khoá tạo ra một cuộc hành trình thuận lợi cho khách hàng. Quảng cáo phải phản ánh được các từ khóa bạn chọn, và landing pages (các trang liên kết với quảng cáo) phải phù hợp với nội dung của quảng cáo. Nên có một kết nối trực tiếp giữa các thuật ngữ tìm kiếm, quảng cáo và seo giá rẻ nhất nội dung của trang đích. Tạo ra một quá trình lưu thông thông suốt sẽ có tác động đáng kể vào chiến dịch PPC của bạn
    Làm sao có chiến dịch PPC hiệu quả
    Các doanh nghiệp nhỏ thường không xem trọng quảng cáo trực tuyến như PPC (Pay-per-Click). Một trong những lý do là nó không có gì đặc biệt và khó thành công vì hiện nay bất cứ doanh nghiệp nào cũng làm được. Tuy nhiên, công ty nào làm seo tốt nếu bạn đưa ra được các nội dung sáng tạo cho quảng cáo, một chiến dịch PPC có thể tăng lưu lượng truy cập trang web trong thời gian ngắn và mang về khách hàng cho bạn.
    Dưới đây Landtech có một hướng dẫn ngắn để tạo ra một chiến dịch PPC hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ:
    [​IMG]
    PPC là gì?
    Pay-per-Click là quảng cáo mà bạn chỉ phải trả cho số lần nhấp chuột vào trang web của bạn. Bạn có thể đặt quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm (Google) hoặc mua điểm quảng cáo trên các trang web có liên quan đến thị trường mục tiêu.
    Vị trí địa lý
    Bạn nên thêm vị trí của công ty vào quảng cáo, trọng tài khoản Google Adwords của bạn nên chọn vị trí địa lý của khách hàng mục tiêu để quảng cáo đúng đối tượng.
    Tìm từ khóa
    Từ khóa càng phổ biến thì giá càng cao, báo giá dịch vụ seo bạn nên sử dụng Keyword Tool của Google để tìm ra những từ khóa vừa hiệu quả lại phù hợp với ngân sách của công ty.
    Từ khóa cụ thể: các từ khóa càng cụ thể thì sẽ càng tốt hơn và rẻ hơn. Ví dụ:
    "Thiết kế trang web" có 5 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng – phổ biến nhưng chi phí cao
    "Thiết kế web" có 2,7 triệu lượt tìm kiếm một tháng - cũng là một từ khóa tốn kém nhưng rẻ hơn so với ở trên
    "Thuê nhà thiết kế trang web" chỉ có 4.400 lượt tìm kiếm một tháng - có thể được giá cả phải chăng, cũng như đem lại lưu lượng truy cập với chất lượng tốt hơn.
    Kiểm tra kết quả
    Một đặc điểm tuyệt vời của đào tạo seo chuyên nghiệp quảng cáo PPC là có thể ngừng chiến dịch tạm thời để kiểm tra. Sau đây là một số điểm bạn phải lưu ý:
    Phải sáng tạo, thường xuyên thay đổi cách diễn đạt và xem cách nào tốt nhất
    Phải chạy chiến dịch đủ lâu để thu được kết quả chính xác
    Khi đã tìm được quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất thì tạm thời ngừng những cái khác, khóa học seo tại hà nội điều chỉnh lại và kiểm tra lại lần nữa.
    Lưu ý: kiểm tra cả lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi. Vì một từ khóa gây sốc có thể làm tăng lượt xem nhưng tỷ lệ chuyển đổi mới thật sự tạo ra tiền cho bạn.
    Tạo ra một quá trình thuận lợi
    Một bước quan trọng đối với thành công của quảng cáo PPC là tạo ra một cuộc hành trình thuận lợi cho khách hàng. Quảng cáo phải phản ánh được các từ khóa bạn chọn, và landing pages (các trang liên kết với quảng cáo) phải phù hợp với nội dung của quảng cáo. Nên có một kết nối trực tiếp giữa các thuật ngữ tìm kiếm, học seo hiệu quả quảng cáo và nội dung của trang đích. Tạo ra một quá trình lưu thông thông suốt sẽ có tác động đáng kể vào chiến dịch PPC của bạn.
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: landtech.vn@gmail.com
    Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

    Website : http://landtechgroup.org/
     

Chia sẻ trang này